Lạp sườn Họ Hoàng

Từ lâu đời, Lạp Sườn đã trở thành một văn hóa ẩm thực của người miền Bắc. Công thức chế biến Lạp Sườn chuẩn vị truyền thống được gia đình chúng tôi lưu truyền qua các đời và giữ tinh hoa ẩm thực không bị thất truyền theo thời gian. Với mong muốn được mang hương vị cổ truyền đến với nhiều người Việt, Lạp Sườn Họ Hoàng gói gọn tinh hoa vào từng miếng Lạp Sườn với:

[▪️]  Hương vị chuẩn ngon đến từ thịt heo bản vùng cao, được làm sạch và nhồi trong lòng non.

[▪️]  Được kết hợp với những hương liệu truyền thống mang đến mùi vị đậm đà, thơm nồng nàn.

[▪️]  Linh hồn của lạp sườn là được hun khói trong thời gian dài, vỏ cùng thịt miếng lạp sườn khô và săn lại, ngả sang màu đỏ đậm xen lẫn những đường vân vàng óng của thịt mỡ hấp dẫn.

[▪️]  Sự tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến kỳ công và thời gian kéo dài để ra được thành phẩm chất lượng nhất.

Thưởng thức và lưu giữ hương vị cổ truyền cùng chúng tôi tại LẠP SƯỜN HỌ HOÀNG.

Lạp sườn, lạp xưởng, còn gọi là lạp xường[1] (bắt nguồn từ tiếng Quảng Đông "laap6 coeng2", viết bằng chữ Hán là "臘腸". "臘腸" đọc theo âm Hán Việt tiêu chuẩn là "lạp trường") là một món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Lạp xưởng được làm từ thịt nạc và thịt mỡ lợn xay nhuyễn trộn với rượu, đường rồi nhồi vào ruột lợn khô để chín bằng cách lên men tự nhiên

[1]. Lạp xưởng phơi là "lạp xưởng khô", còn không phơi là "lạp xưởng tươi"[2].

Lạp xưởng màu hồng hoặc nâu sậm. Có thể bảo quản lâu.

Với công nghệ hút chân không và bảo quản trong môi trường lạnh thì lạp sườn có thể bảo quản được rất lâu mà không bị biến đổi chất trong khi hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.