Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông thôn

Để xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông thôn, nhiều địa phương đã ban hành các cơ chế, chính sách nhằm khuyến khích, thu hút doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đầu tư vào nông nghiệp, liên kết chặt chẽ giữa các chủ thể trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị

Đọc tiếp

Cây chè Tán Ma ở xã vùng biên Hiền Kiệt

Hiền Kiệt là xã biên giới duy nhất của huyện Quan Hóa, có hàng nghìn héc ta rừng tự nhiên, là điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế nông, lâm nghiệp. Từ tinh túy của đất, nước, khí hậu và sự cần cù lao động của con người nơi đây đã tạo ra sản phẩm độc đáo - chè Tán Ma

Đọc tiếp

admin\Pages\nongsan\Pages\news\news

Đã từ lâu, sản phẩm Giò lụa Tiến Quý của chủ cơ sở Phạm Trần Tiến có địa chỉ tại số nhà 268B, đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn đã trở thành một món ăn quen thuộc trong thực đơn hàng ngày của nhiều bếp ăn tập thể và nhiều gia đình trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và vùng lân cận. Để sản phẩm Giò lụa Tiến Quý đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa, chủ cơ sở Phạm Trần Tiến tiếp tục đầu tư trang thiết bị, máy móc, nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới mục tiêu xây dựng sản phẩm Giò lụa Tiến Quý trở thành sản phẩm OCOP

Đọc tiếp

Đậm đà kẹo nhãn Châu Lang

Huyện miền núi Lang Chánh không chỉ hấp dẫn du khách bởi những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, mà còn bởi những món ngon đặc sản của địa phương, trong đó có kẹo nhãn. Mới đây, kẹo nhãn Châu Lang của Hợp tác xã (HTX) kẹo nhãn Lang Chánh đã được công nhận đạt chất lượng sản phẩm OCOP 3 sao.

Đọc tiếp

Chuyển đổi số: Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) với lợi thế bán hàng đa kênh cùng hệ thống quản lý sản phẩm và đơn hàng trên nhiều nền tảng trực tuyến hiện đang là phương thức tiêu thụ hàng hóa hiệu quả, giúp nâng cao giá trị sản phẩm, mở ra hướng đi mới bền vững cho các mặt hàng nông sản

Đọc tiếp