Mật ong thiên nhiên Phượng Nghi

Mật ong là một trong những vị thuốc cổ truyền nhất. Sử dụng mật ong đã được ghi nhận trong các bảng đất trong văn minh Sumer khoảng 4000 năm và trong giấy papyri của Ai Cập khoảng 1900 đến 1230 năm trước Công nguyên. Mật ong được dùng từ cả ngàn năm như một vị thuốc và một loại thực phẩm cao quý.

Ngày nay, mật ong được sử dụng đa mục đích, từ hỗ trợ sức khỏe đến thực phẩm hàng ngày. Sự phát triển càng cao thì con người càng muốn tìm đến những sản phẩm từ thiên nhiên. Mật ong thiên nhiên Phượng Nghi luôn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Khi bình minh chưa thức giấc, những giọt sương còn đọng trên lá, khi những nụ hoa chớm nở với những giọt mật tinh khiết nhất thì những chú ong chăm chỉ đã dậy tìm đến từng bông hoa và đem về tổ những giọt mật ngọt ngào quý giá. Những giọt mật được trải qua quá trình “tinh luyện” trong tổ ong để trở nên đặc hơn, ngọt thơm hơn, bổ dưỡng hơn, rồi những người thợ khéo léo lấy chúng và tạo thành Mật ong thiên nhiên Phượng Nghi - Chất đến từng giọt.

Mật ong thiên nhiên Phượng Nghi là 100% mật ong hoa tự nhiên từ nùi rừng đại ngàn xứ Thanh.

Sử dụng Mật ong thiên nhiên Phương Nghi được ví như đang sử dụng một tấm khiên, một lớp áo giáp hay kháng sinh tự nhiên để bảo vệ sức khỏe, phù hợp với trẻ nhỏ hay bị đờm ho, người cao tuổi, người mới ốm dậy, người trung niên muốn tăng cường thể lực, người đau dạ dày.

Mật ong thiên nhiên Phượng Nghi đã được kiểm định về chất lượng, có thể sử dụng đa dạng hình thức như ăn trực tiếp, pha nước uống, làm gia vị trộn... Sản phẩm có thể được bảo quản tự nhiên trong thời gian dài mà không sợ hỏng bởi mật ong được khai thác khi mật đã “chín” và không lẫn tạp chất như phấn hoa hay nhộng và ong non. Mật ong thiên nhiên Phượng Nghi đã có mặt ở khắp nơi trong cả nước và là sự lựa chọn để nâng niu sức khỏe của hàng ngàn gia đình. Mật ong thiên nhiên Phượng Nghi - Chất đến từng giọt./.