• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 1492

    Đã truy cập: 7896938

Doanh nghiệp Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số

Cùng với các chính sách hỗ trợ của tỉnh, các doanh nghiệp (DN) Thanh Hóa đang nỗ lực ứng dụng công nghệ vào các khâu sản xuất, kinh doanh để nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo ra động lực tăng trưởng mới, thúc đẩy DN đổi mới sáng tạo.

Chi tiết »
Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ hội viên, nông dân trong ứng dụng chuyển đổi số

Trong những năm qua, các cấp hội nông dân (HND) trong tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho hội viên, nông dân thấy được lợi ích của chuyển đổi số, sức mạnh của công nghệ số đối với đời sống, sản xuất nói chung và trong nông nghiệp, XDNTM. Ngoài ra, các cấp hội đã tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tham gia hưởng ứng cuộc thi “Sáng tạo khoa học - kỹ thuật nhà nông” do Trung ương HND Việt Nam tổ chức, từ đó khơi dậy phong trào sáng tạo kỹ thuật trong lao động sản xuất và đời sống của nông dân toàn tỉnh, góp phần đưa nhanh các tiến bộ khoa học - kỹ thuật ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp, nông thôn, xây dựng các sản phẩm đặc trưng có chất lượng, hiệu quả cao.

Chi tiết »
Chuyển đổi số hoạt động ngân hàng ở Agribank Thanh Hóa

Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã và đang đầu tư, ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ nhằm phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng và đáp ứng yêu cầu phát triển của hệ thống tài chính ngân hàng hiện đại.

Chi tiết »
Phường Quảng Phú triển khai thực hiện thành công Mô hình "3 KHÔNG" trong Chuyển đổi số.

Sau 3 tiếp tục tháng triển khai cài đặt chữ ký số cá nhân, tài khoản dịch vụ công trực tuyến và tài khoản ngân hàng năm 2024, trên địa bàn phường Quảng Phú nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân và đạt kết quả đột phá.

Chi tiết »
Đổi mới, nâng cao chất lượng cải cách hành chính ở Nông Cống

Với mục tiêu “lấy người dân làm trung tâm phục vụ”, huyện Nông Cống đã triển khai nhiều giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng cải cách hành chính (CCHC), tạo chuyển biến rõ nét trong thực hiện nhiệm vụ của chính quyền các cấp trên địa bàn huyện.

Chi tiết »
Quan Sơn nỗ lực chuyển đổi số

Thời gian qua, huyện Quan Sơn đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp chuyển đổi số (CĐS) và bước đầu đạt được những kết quả tích cực.

Chi tiết »
Xây dựng xã nông thôn mới thông minh ở Định Long

Năm 2022, sau khi được công nhận xã NTM kiểu mẫu, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Định Long (Yên Định) tiếp tục triển khai các giải pháp hướng tới xây dựng xã thông minh. Đây là xã đầu tiên được UBND huyện chọn chỉ đạo điểm.

Chi tiết »
Công nhận hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã cho 02 xã thuộc huyện Hậu Lộc

Công nhận “Hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã” năm 2022 cho 02 đơn vị: Xã Phú Lộc, xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc.

Chi tiết »
Công nhận hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã cho 01 xã và 01 thị trấn thuộc huyện Mường Lát

Công nhận “Hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã” năm 2022 cho 02 đơn vị: Thị trấn Mường Lát và xã Tam Chung, huyện Mường Lát.

Chi tiết »
Công nhận hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã cho 01 xã và 01 thị trấn thuộc huyện Thường Xuân

Công nhận “Hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã” năm 2022 cho 02 đơn vị: Thị trấn Thường Xuân và xã Yên Nhân, huyện Thường Xuân.

Chi tiết »