• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 72

    Hôm nay: 202

    Đã truy cập: 7745780

Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Hoằng Hóa

Bắt kịp xu hướng phát triển của công nghệ thông tin và xã hội, yêu cầu đổi mới trong xây dựng nông thôn mới (XDNTM) đã được đặt ra, gần đây, các địa phương trên địa bàn huyện đã tích cực thực hiện chuyển đổi số trong phát triển kinh tế - xã hội, điều hành, cải cách thủ tục hành chính.

Chi tiết »
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng về chuyển đổi số và công tác truyền thông về chuyển đổi số năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện Chương trình công tác và triển khai nhiệm vụ thúc đẩy hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng, nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chi tiết »
Lan tỏa câu chuyện chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, không thể không làm và không thể đứng ngoài cuộc. Với tinh thần đó, thời gian qua cả hệ thống chính trị trong tỉnh đã vào cuộc huy động người dân và doanh nghiệp tham gia chuyển đổi số, mang lại bước đột phá. Người dân ở các vùng quê trong tỉnh đã đổi mới tư duy, sử dụng công nghệ số để giải quyết các vấn đề hàng ngày trong cuộc sống.

Chi tiết »
Thanh Hoá: Thúc đẩy sử dụng hợp đồng điện tử trong doanh nghiệp

Thực tế cho thấy, sử dụng hợp đồng điện tử (HĐĐT) đang rất phổ biến trong doanh nghiệp (DN). Lý do bởi hợp đồng này có nhiều ưu việt, thuận lợi cho DN hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường toàn cầu.

Chi tiết »
Phụ nữ Thanh Hóa thời kỳ 4.0 và công cuộc chuyển đổi số

Chuyển đổi số (CĐS) là yêu cầu tất yếu khách quan, là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đặc biệt quan trọng, vừa cấp bách vừa lâu dài của cả hệ thống chính trị, trong đó có vai trò trách nhiệm của phụ nữ.

Chi tiết »
Nga Sơn chuyển đổi số để phát triển toàn diện

Thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU, ngày 10/11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, trong thời gian qua, huyện Nga Sơn đã tập trung triển khai toàn diện, đồng bộ chương trình CĐS trên tất cả các lĩnh vực, bước đầu đạt được một số kết quả quan trọng. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn phát triển nhanh và bền vững.

Chi tiết »
“Số hóa” trong hoạt động hiến máu tình nguyện

Không cần phải xếp hàng dài chờ đợi đến lượt mình đăng ký thông tin, chỉ cần quét mã QR do ban tổ chức cung cấp và điền thông tin là đã có thể hoàn thành bước đăng ký hiến máu trong vòng “một nốt nhạc”. Phương thức đăng ký này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn góp phần “số hóa” hoạt động hiến máu tình nguyện (HMTN).

Chi tiết »
Công nhận hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã cho 02 đơn vị xã, thị trấn thuộc huyện Lang Chánh.

Công nhận “Hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số cấp xã” năm 2022 cho 02 đơn vị: xã Giao An và thị trấn Lang Chánh thuộc huyện Lang Chánh.

Chi tiết »
Bưu điện tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số tạo động lực tăng trưởng

Cùng với thế mạnh về mạng lưới phục vụ rộng khắp toàn tỉnh, trong giai đoạn hiện nay, để bảo đảm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng cao như chiến lược của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã đề ra, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa không chỉ xây dựng một tầm nhìn, hướng đi phù hợp với địa bàn hoạt động mà còn đẩy mạnh chuyển đổi số trong kinh doanh, sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) làm nền tảng và là công cụ đắc lực giúp nâng cao năng suất lao động, cải thiện chất lượng khai thác, khả năng cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Chi tiết »
Nông Cống thực hiện chuyển đổi số để phát triển toàn diện

Xác định công tác chuyển đổi số (CĐS) góp phần quan trọng trong công tác cải cách hành chính và thu hút đầu tư, thời gian qua, huyện Nông Cống đã huy động sự tham gia của cả hệ thống chính trị, các đơn vị, doanh nghiệp và người dân tham gia.

Chi tiết »