• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 395

    Đã truy cập: 7745973

Khát vọng cống hiến, đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin và truyền thông

Năm 2024 là năm ngành thông tin và truyền thông (TT&TT) quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm theo chủ đề: “Nâng cao chất lượng truyền thông, phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”.

Chi tiết »
Triển khai nhiệm vụ Thông tin và Truyền thông năm 2024

Sáng 2/1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức hội nghị tổng kết công tác quản lý nhà nước về TT&TT năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Chi tiết »
Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết ngành Thông tin và Truyền thông năm 2023

Sáng 29/12, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang dự và chỉ đạo Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT). Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chi tiết »
Đổi mới để phục vụ tốt hơn

Nhằm khai thác tối đa những bước tiến mới của công nghệ thông tin (CNTT), tạo chuyển biến rõ nét trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), các ban, sở, ngành, địa phương trong tỉnh đã quan tâm đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, hướng đến phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Chi tiết »
Tổ chức truyền thông và cài đặt các chỉ tiêu chuyển đổi số năm 2023 tại 2 Trường THPT và Trung tâm GDNN&GDTX huyện.

Từ ngày 25/11/2023 Ban chỉ đạo chuyển đổi số(CĐS) huyện Hà Trung, Huyện đoàn Hà Trung, VNPT Bỉm Sơn- Hà Trung phối hợp với các trường: THPT Hà Trung, THPT Hoàng Lệ Kha; Trung tâm GDNN-GDTX Hà Trung tổ chức truyền thông, tuyên truyền và cài đặt các chỉ tiêu chuyển đổi số năm 2023 cho cán bộ, giáo viên và học sinh của các trường THPT và Trung tâm GDNN&GDTX.

Chi tiết »
Tập huấn nâng cao kỹ năng triển khai hoạt động giảm nghèo về thông tin

Ngày 1/12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác văn hóa, thông tin về triển khai các hoạt động giảm nghèo về thông tin năm 2023.

Chi tiết »
Giao lưu thúc đẩy chuyển đổi số trong đoàn viên, thanh niên

Tiếp nối các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia năm 2023, chiều 19/10 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hoá chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chương trình tọa đàm, giao lưu với đoàn viên, thanh niên các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố với chủ đề: “Đoàn Thanh niên tham gia chuyển đổi số tại địa phương, đơn vị”.

Chi tiết »
Khảo sát nhu cầu chuyển đổi số và tư vấn giới thiệu các sản phẩm công nghệ số tại Khu kinh tế Nghi Sơn

Sáng 18/10, Cục Công nghiệp công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT&TT), Bộ TT&TT phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức hội nghị khảo sát nhu cầu chuyển đổi số và tư vấn giới thiệu các sản phẩm công nghệ số phục vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tại Khu kinh tế Nghi Sơn. Đồng chí Nguyễn Thanh Tuyên, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp CNTT&TT, Bộ TT&TT chủ trì hội nghị.

Chi tiết »
Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số trên địa bàn huyện Mường Lát năm 2023.

Sáng ngày 12/10, đoàn kiểm tra triển khai công tác chuyển đổi số năm 2023 do đồng chí Nguyễn Văn Tước, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Mường Lát. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí thành viên trong BCĐ Chuyển đổi số huyện.

Chi tiết »
Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong thời gian nghỉ lễ 2-9

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành,đơn vị cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Báo Thanh Hóa, Đài PTTH Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông tăng cường triển khai công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng cho các hệ thống thông tin thuộc phạm vi quản lý.

Chi tiết »