• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 312

    Đã truy cập: 7745890

Startup JobOKO Việt tạo nền tảng giải quyết bài toán tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp

JobOKO là startup tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nhân sự (HR Tech), đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín.

Chi tiết »
Nền tảng tuyển dụng JobOkO đồng hành cùng các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa chuyển đổi số toàn diện

Nền tảng tuyển dụng JobOkO giúp các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cải tiến một cách toàn diện quy trình và chi phí tuyển dụng thông qua việc triển khai giải pháp công nghệ, giúp các doanh nghiệp số hóa quy trình, sàng lọc, đánh giá ứng viên và đo lường hiệu suất.

Chi tiết »
Agribank Nam Thanh Hóa phát triển các dịch vụ ngân hàng số

Xác định chuyển đổi số là cơ hội để bứt phá, phát triển, thời gian qua Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã tập trung phát triển các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích, nhằm gia tăng trải nghiệm, giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, tăng cường an ninh bảo mật, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chi tiết »
Áp dụng chuyển đổi số trong sản xuất mang lại hiệu quả cao tại TSHPCo

Nhằm hiện thực hóa các nghị quyết của Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam về chuyển đổi số (CĐS), Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã và đang đẩy mạnh triển khai CĐS toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động; trong đó, CĐS ở lĩnh vực sản xuất tuy mới triển khai nhưng đã mang lại lợi ích và hiệu quả kinh tế cao.

Chi tiết »
Kết nối, mở hướng chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Sáng 5/12, tại TP Thanh Hoá, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) TP Thanh Hoá đã có buổi làm việc với Liên minh chuyển đổi số cho DN vừa và nhỏ (DTS).

Chi tiết »
Doanh nghiệp cần quan tâm nắm bắt sớm cơ hội chuyển đổi số

Theo báo cáo xếp hạng đánh giá mức độ chuyển đổi số (CĐS) năm 2022 do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, Thanh Hóa xếp thứ 15/63 tỉnh, thành phố; trong đó, chỉ tiêu về kinh tế số xếp thứ 14. Mặc dù kết quả đáng ghi nhận, tuy nhiên CĐS trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của tỉnh ta còn rất nhiều cơ hội, tiềm năng để tạo ra những bước thay đổi tương xứng hơn nữa.

Chi tiết »
Chuyển đổi số - xu hướng tất yếu trong các doanh nghiệp du lịch

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu đối với ngành du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã, đang đẩy mạnh ứng dụng các phần mềm du lịch thông minh nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chi tiết »
VNPT Thanh Hóa triển khai cung cấp miễn phí dịch vụ chữ ký số VNPT SmartCA cá nhân

Từ ngày 13-6, VNPT Thanh Hóa triển khai chương trình cung cấp chữ ký số cá nhân cho người dân hoàn toàn miễn phí khi thực hiện các giao dịch ký số trên các cổng dịch vụ công.

Chi tiết »
Gian trưng bày của VNPT Thanh Hóa tại triển lãm về chuyển đổi số có gì đặc biệt

Với chủ đề “Hiện thực hóa Khát vọng chuyển đổi số”, tham gia triển lãm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022 trên địa bàn tỉnh, VNPT Thanh Hóa mang đến triển lãm 5 mô hình sản phẩm đã được VNPT triển khai trong thực tế.

Chi tiết »
Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2021

Ứng dụng Công nghệ thông tin và cao hơn là Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của tất cả các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, tăng năng suất và trải nghiệm khách hàng.

Chi tiết »