• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 999

    Đã truy cập: 7896445

Đáp ứng các nhu cầu về điện của khách hàng từ ứng dụng EVNNPC CSKH

Chuyển đổi số được xác định là nền tảng quan trọng, tạo động lực mạnh mẽ để thúc đẩy ngành Điện miền Bắc phát triển nhanh, mạnh và bền vững. Bởi vậy, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chủ động nâng cấp, trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ, đồng thời đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ trên ứng dụng EVNNPC CSKH nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với giao diện hiện đại, thân thiện và được bổ sung nhiều tiện ích vượt trội, nên App EVNNPC CSKH đang thực sự thu hút được người dùng.

Chi tiết »
Chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh xăng dầu

Để ngăn ngừa hành vi gian lận trong kinh doanh buôn bán xăng dầu, nâng cao hiệu quả quản trị, kinh doanh, minh bạch hóa hoạt động quản lý bán hàng, phát triển hệ thống bán lẻ, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng,... các đơn vị kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang nỗ lực thực hiện chuyển đổi số.

Chi tiết »
Phát động chiến dịch ‘Nhận diện lừa đảo’

Ngày 17/7, Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện Lừa đảo” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2024, nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích.

Chi tiết »
Bộ TT&TT công bố danh sách các nền tảng số quốc gia do các Bộ, ngành triển khai trên toàn quốc

Ngày 15/7/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành văn bản số 2765/BTTTT-CĐSQG công bố danh sách các nền tảng số quốc gia do các Bộ, ngành triển khai trên toàn quốc để địa phương khai thác, tránh trùng lặp.

Chi tiết »
Đa dạng hoạt động kết nối, nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp

Sáng 12/7, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ IX.

Chi tiết »
Người cao tuổi thời 4.0

Các thiết bị thông minh không chỉ mang lại nhiều tiện ích trong công việc, mà còn làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người cao tuổi (NCT), giúp họ bắt nhịp nhanh với thời đại 4.0.

Chi tiết »
Chuyển đổi số đã đến "từng ngõ, từng nhà, từng người"

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu đẩy mạnh chuyển đổi số, cải thiện dịch vụ công, góp phần củng cố niềm tin của người dân, doanh nghiệp, tạo động lực phát triển mới.

Chi tiết »
Đấu tranh ngăn chặn, xử lý thông tin xấu, độc trên internet - Từ thực tiễn kinh nghiệm của tỉnh Thanh Hoá

Những năm qua, công tác đấu tranh đấu tranh ngăn chặn, xử lý thông tin xấu, độc trên internet của tỉnh Thanh Hoá đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, được Ban Chỉ đạo 35 Trung ương đánh giá cao, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu.

Chi tiết »
Góp phần giữ vững và nâng cao các tiêu chí nông thôn mới

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, những năm qua, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh đã chủ động cân đối nguồn vốn, triển khai nhiều chương trình tín dụng đặc thù thuộc lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi để người dân và các tổ chức kinh tế khu vực nông thôn tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, XDNTM.

Chi tiết »
Tuổi trẻ Quảng Xương ra quân hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng chữ ký số cá nhân và sử dụng dịch vụ công

Hoạt động hỗ trợ của tuổi trẻ huyện Quảng Xương góp phần nâng cao nhận thức của ĐVTN và Nhân dân về lợi ích của việc cài đặt các tài khoản chữ ký số. Qua đó, đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về ý nghĩa tầm quan trọng của chuyển đổi số quốc gia, nâng cao nhận thức cho người dân trong việc chung tay tham gia chuyển số tại địa phương.

Chi tiết »