• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1531

    Đã truy cập: 7896977

Đáp ứng các nhu cầu về điện của khách hàng từ ứng dụng EVNNPC CSKH

Chuyển đổi số được xác định là nền tảng quan trọng, tạo động lực mạnh mẽ để thúc đẩy ngành Điện miền Bắc phát triển nhanh, mạnh và bền vững. Bởi vậy, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chủ động nâng cấp, trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ, đồng thời đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ trên ứng dụng EVNNPC CSKH nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với giao diện hiện đại, thân thiện và được bổ sung nhiều tiện ích vượt trội, nên App EVNNPC CSKH đang thực sự thu hút được người dùng.

Chi tiết »
Doanh nghiệp Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số

Cùng với các chính sách hỗ trợ của tỉnh, các doanh nghiệp (DN) Thanh Hóa đang nỗ lực ứng dụng công nghệ vào các khâu sản xuất, kinh doanh để nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo ra động lực tăng trưởng mới, thúc đẩy DN đổi mới sáng tạo.

Chi tiết »
Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ hội viên, nông dân trong ứng dụng chuyển đổi số

Trong những năm qua, các cấp hội nông dân (HND) trong tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho hội viên, nông dân thấy được lợi ích của chuyển đổi số, sức mạnh của công nghệ số đối với đời sống, sản xuất nói chung và trong nông nghiệp, XDNTM. Ngoài ra, các cấp hội đã tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tham gia hưởng ứng cuộc thi “Sáng tạo khoa học - kỹ thuật nhà nông” do Trung ương HND Việt Nam tổ chức, từ đó khơi dậy phong trào sáng tạo kỹ thuật trong lao động sản xuất và đời sống của nông dân toàn tỉnh, góp phần đưa nhanh các tiến bộ khoa học - kỹ thuật ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp, nông thôn, xây dựng các sản phẩm đặc trưng có chất lượng, hiệu quả cao.

Chi tiết »
Chuyển đổi số hoạt động ngân hàng ở Agribank Thanh Hóa

Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã và đang đầu tư, ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ nhằm phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng và đáp ứng yêu cầu phát triển của hệ thống tài chính ngân hàng hiện đại.

Chi tiết »
Tập trung nguồn lực, triển khai đồng bộ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, hiệu quả

Chiều 22/7, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số (CĐS) và Tổ công tác Đề án 06 tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh sơ kết 6 tháng đầu năm về CĐS và Đề án 06 trên địa bàn tỉnh; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo CĐS tỉnh; Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh, Tổ phó Thường trực Tổ công tác Đề án 06 tỉnh đồng chủ trì hội nghị. Hội nghị được kết nối tới 27 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Chi tiết »
Dấu ấn công nghệ số cộng đồng ở Yên Định

Trước đây bà Nguyễn Thị Hoa ở thôn Phú Thọ, xã Định Tăng phải mang cả ví tiền để đi chợ. Còn bây giờ chỉ cần chiếc điện thoại thông minh, bà có thể thực hiện được mọi thao tác. Đó là bởi, bà đã được tổ công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) của thôn đến tận nhà hướng dẫn cài đặt cũng như cách sử dụng các phần mềm công nghệ số.

Chi tiết »
Chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh xăng dầu

Để ngăn ngừa hành vi gian lận trong kinh doanh buôn bán xăng dầu, nâng cao hiệu quả quản trị, kinh doanh, minh bạch hóa hoạt động quản lý bán hàng, phát triển hệ thống bán lẻ, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng,... các đơn vị kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang nỗ lực thực hiện chuyển đổi số.

Chi tiết »
Phường Quảng Phú triển khai thực hiện thành công Mô hình "3 KHÔNG" trong Chuyển đổi số.

Sau 3 tiếp tục tháng triển khai cài đặt chữ ký số cá nhân, tài khoản dịch vụ công trực tuyến và tài khoản ngân hàng năm 2024, trên địa bàn phường Quảng Phú nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân và đạt kết quả đột phá.

Chi tiết »
Phát động chiến dịch ‘Nhận diện lừa đảo’

Ngày 17/7, Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện Lừa đảo” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2024, nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích.

Chi tiết »
Bước tiến trong xây dựng chính quyền điện tử

Nhằm tận dụng những bước tiến mới của công nghệ để xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả, Thanh Hóa đã sớm ban hành Nghị quyết số 06-NQ/TU về “Chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Thực hiện nghị quyết này, các cấp, ngành từ tỉnh đến cơ sở đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, điều hành và thực hiện nhiệm vụ, góp phần đổi mới hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp.

Chi tiết »