• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 348

    Đã truy cập: 7743621

Phường Quảng Phú: Tập huấn, triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2023

Chuyển đổi số là một nội dung quan trọng trong sáu nhiệm vụ trọng tâm và ba đột phá chiển lược về phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2021-2030 theo Nghị Quyết đại hội XIII Của Đảng.

Ngày 23/5/2023 Tại hội trường lớn Công sở phường Quảng Phú. UBND phường Quảng Phú đã phối hợp với Trung tâm VNPT Nam thành phố tổ chức lớp tập huấn công tác chuyển đổi số năm 2023.


Hình ảnh: các đại biểu về dự hội nghị tập huấn

Tham dự hội nghị có các đồng chí, Phạm Văn Thành-Bí thư ĐU, CT HĐND phường; Đ/c Phạm Ngọc Hồng- PBT ĐU, CT UBND phường; các đồng chí thường trực ĐU, HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan UBND phường, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, trạm y tế. Đặc biệt với sự tham gia của hơn 200 người đại diện là bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, trưởng phố và các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng của 09 phố.


Hình ảnh: toản cảnh hội nghị tập huấn

Thông qua hội nghị tập huấn, nhằm giúp các thành viên trong BCĐ chuyển đổi số, tổ công nghệ số cộng đồng nhận thức đúng và đầy đủ hơn về chuyển đổi số, hiểu được các nội dung phải làm khi tiến hành xây dựng chiến lược và thực hiện chuyển đổi số; có thêm kỷ năng tuyên truyền, hỗ trợ người dân, cơ quan, doanh nghiệp về ứng dụng nền tảng số để đăng tải thông tin, Quảng bá sản phẩm, tham gia tích cức vào công tác chuyển đổi số trên các lĩnh vực y tế, văn hoá, giáo dục, quản lý thông tin di động… tích cực tuyên truyền hướng dẫn người dân sử dụng các ứng dụng công nghệ số…

Nguồn: quangphu.tpthanhhoa.thanhhoa.gov.vn