• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 1108

    Đã truy cập: 7896554

Ban chỉ đạo CĐS huyện tổ chức hội nghị Báo cáo kết quả rà soát tiêu chí chuyển đổi số theo quyết định 1829 của UBND Tỉnh.

Chiều ngày 22/9, Ban chỉ đạo CĐS huyện tổ chức hội nghị Báo cáo kết quả rà soát tiêu chí chuyển đổi số theo quyết định 1829 Ngày 30/5/2023 của UBND Tỉnh. Đồng chí Lê Xuân Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí thành viên Tổ giúp việc Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện và 10 xã, thị trấn được giao nhiệm vụ hoàn thành các mục tiêu về chuyển đổi số năm 2023.

Trước khi bước vào hội nghị, đoàn đã đi tham quan thực tế tại xã Định Hưng về ứng dụng CĐS trong công tác lãnh, chỉ đạo điều hành làm việc ở cơ sở.

Tại đây, đại diện lãnh đạo xã Định Hưng đã báo cáo nhanh về kết quả thực hiện CĐS của địa phương nói chung và thực hiện mô hình thí điểm “3 Không” , nói riêng (không phải khai báo thông tin nhiều lần trong thực hiện dịch vụ công; không dùng tiền mặt trong một số dịch vụ thiết yếu và không cần tiếp xúc trực tiếp với chính quyền) được cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong xã tích cực tham gia.

Một số hình ảnh Đoàn đi tham quan thực tế tại xã Định Hưng về ứng dụng chuyển đổi số.

Tại Hội nghị, các đại biểu của 10 xã, thị trấn được giao nhiệm vụ hoàn thành các mục tiêu về chuyển đổi số năm 2023( Yên Phong, Định Liên, Định Bình, Định Hưng, Định Hòa, Yên Lâm, Quý Lộc, Yên Trung, Yên Thái và Yên Trường) đã trao đổi về kết quả rà soát tiêu chí chuyển đổi số theo quyết định 1829 của UBND Tỉnh; những khó khăn vướng mắc và giải pháp để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong 04 nội dung về phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và hạ tầng số đang được triển khai, thực hiện tại các địa phương.


Toàn cảnh đại biểu tham dự tại hội nghị.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao và ghi nhận những kết quả các tiêu chí đạt được trong công tác chuyển đổi số của các xã, thị trấn. Đồng chí, cũng yêu cầu 10 đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, rà soát lại nhiệm vụ trên các lĩnh vực được giao; thực hiện tốt chế độ thông tin báo cáo; kịp thời phản ánh những khó khăn vướng mắc gặp phải trong quá trình triển khai nhiệm vụ; tăng cường phối hợp giữa các phòng, ban ngành các cấp để xử lý công việc đảm bảo yêu cầu./.

Nguồn: yendinh.thanhhoa.gov.vn